การเป็นคนช่างสักเกตก็จะเป็นอีกตัวช่วยอย่างดีในการหาสตางค์

การเป็นคนช่างสักเกตก็จะเป็นอีกตัวช่วยอย่างดีในการหาสตางค์ให้กับท่านอีกด้วยเพราะถ้ามีสติแล้วควบคู่ไปกับการสังเกตนั้นจะทำให้ท่านเห็นจุดที่น่าสนใจหลายๆอย่าง เช่นว่า ช่วงท้ายฤดูกาลที่รู้ผลแชมป์แล้วรู้ผลทีมที่ตกรอบและเล่นเพื่อให้ครบการแข่งขันก็ไม่จำเป็นต้องชนะก็ได้ หรือช่วงต้นฤดูกาลการทำแต้มเป็นสิ่งสำคัญมาก เพียงแค่ท่านสังเกตสิ่งเล็กๆน้อยเหล่านี้ก็จะทำให้ท่านรู้ว่าควรจะทำเช่นไรต่อ นี้เป็นเพียงตัวอย่างการสังเกตเล็กๆน้อยเพียงเท่านั้นเองยังมีอีกมากมายหลายจุดให้ทุกๆคนได้ลองสักเกตและนำมาแบ่งปันกัน
บางคนได้ข้อสังเกตแต่ก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรก็ควรจะจับกลุ่มคุยกันอย่างที่พูดมาในข้างต้น จะทำให้ท่านกระจ่างในสิ่งนั้นๆ เพราะแหล่งกำเนิดเทคนิคต่างๆนั้น มันก็มาจาการสังเกตและเรียนรู้กันทั้งนั้นไม่มีสิ่งไหนที่จะได้ผลตายตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ เราต้องทดลองที่จะทำแต่ในการทำก็ต้องมั่นใจว่ามันจะเป็นได้หรือป่าวเพื่อประกอบทฤษฏีของเรานั้นเอง ถ้าเรารวมการสังเกตไว้กับการมีสติได้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สุดยอดมาก เพราะเท่าจะเป็นคนเดิมพันที่รอบคอบ แต่ไม่ใช่ให้เป็นคนย้ำคิดย้ำทำต้องแยกให้ออก
คนที่ย้ำคิดย้ำทำคือคนที่ไม่มีความมั่นในมีแต่ความสับสนเกิดขึ้นในหัวสมอง การมีสติจะต่างจากการย้ำคิดย้ำทำคือคิดเพียงครั้งเดียวแล้วตอบคำถามในใจว่ามันใช่หรือไม่ ส่วนการสังเกตก็ต้องมีการจดสถิติไว้ด้วยเพราะบางอย่างที่เราเห็นเพียงครั้งแรกหรือครั้งเดียวก็ไม่จำเป็นที่จะถูกเสมอไป เป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพราะถ้าใครบอกว่า สักเกตไม่ได้แล้วแสดงว่าคนๆนั้นไม่มีความกระตือรือร้นหรือ ขี้เกียจนั้นเอง เราต้องหัดเป็นคนที่มีสติรอบคอบไม่ขี้เกียจ รู้จักสังเกตให้มาก และมีน้ำใจกับผู้อื่นด้วย



เช่นเวลาแลกเปลี่ยนข้อมูลการเรารับฟังเขาฝ่ายเดียวพอมีคำถามเขาก็อธิบาและแนะนำให้เราแต่พอบางอย่างเรารู้แต่เราไม่บอกเขา พอเราเดิมพันได้แล้วมาบอกทีหลังมันจะกลายเป็นการโม้และเสียน้ำใจไปอีก ดังนั้นเมื่อเรารู้เราก็ควรจะแบ่งปันความรู้ให้แก่กัน เพราะการให้คือสิ่งที่ไม่มีวันสิ้นสุดเมื่อเราให้ข้อมูลดีๆกับคนอื่นและหวังดี คนอื่นก็จะให้ข้อมูลดีๆและหวังดีกับเราเช่นกัน
    บทสรุปของการใช้สติในการเล่น Sbobet แล้วท่านจะได้สตางค์นั้นก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้วก็ยังยืนยันคำเดิมว่าก่อนจะเดิมพันอะไรแต่ละอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกีฬาออนไลน์ที่จะต้องทำการศึกษาและเดิมพันอย่างมีสติ การเล่นคาสิโนออนไลน์ก็ต้องรู้จักจดจำว่าอันไหนออกมาออกน้อยนั้นเองเรียกว่าเก็บสถิติไว้เช่นกัน การกระทำเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่คนเล่นอย่างมีสติเขาทำกันทั้งสิ้น นอกเหนือกว่านั้นก็ต้องรู้จักเล่นอย่างพอเหมาะไม่ให้บ้าหรือเสียจนเกินไป จะทำให้มีผลกระทบกับหน้าที่การงานหรือครอบครับ
ถ้าท่านทำทุกอย่างให้มีสติก็จะทำให้ทุกๆท่านมีสตางค์ใช้นานๆ ไม่หนีจากท่านไปไหนดีไม่ดีได้เพิ่มมาเป็นร้อยเท่าพันเท่าด้วยซ้ำโชคดีในการเดิมพัน Sbobet ทุกท่านค่ะ

ความคิดเห็น